Railway New Rule: ನಿಮ್ಮ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಅಕ್ರಮವಾಗಿ ಬೇರೊಬ್ಬರು ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ಏನುಮಾಡಬೇಕು

ಹಲೋ ಸ್ನೇಹಿತರೇ ನಮ್ಮ ಈ ಲೇಖನಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ, ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವ ಹಾಗೆ ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇ ವಿಶ್ವದ ನಾಲ್ಕನೇ ಅತಿದೊಡ್ಡ ರೈಲ್ವೆ ಜಾಲವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಇದು ತನ್ನ ಪ್ರಯಾಣಿಕರ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಣ್ಣ ಸೌಲಭ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಪ್ರಯಾಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಅನುಕೂಲವಾಗುವಂತಹ ಅನೇಕ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ರೈಲ್ವೆ ಮಾಡಿದೆ. ಇದೀಗ ರೈಲ್ವೇ ಕೂಡ ತನ್ನ ಟ್ವಿಟರ್ ಖಾತೆ ಮೂಲಕ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಆರಂಭಿಸಿದೆ. ಅದರಲ್ಲಿ ರೈಲ್ವೆ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಬುಕ್‌ ಮಾಡಿದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಬೇರೊಬ್ಬರು ಕುಳಿತುಕೊಂಡರೆ ಸೀಟ್‌ ಬುಕ್‌ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ಏನು ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೊಸ ನಿಯಮ ಜಾರಿಗೆ ತರಲಾಗಿದೆ ಇದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿ ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ ಈ ಲೇಖನವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಓದಿ.

Railway New Rule

ಡಿಜಿಟಲ್ ಇಂಡಿಯಾದ ಉಪಕ್ರಮದ ಪ್ರಕಾರ ನೀವು ಈಗ ಮನೆಯಿಂದ ರೈಲು ಟಿಕೆಟ್‌ಗಳವರೆಗೆ ರೈಲಿನಲ್ಲಿ ಆಹಾರವನ್ನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡಬಹುದು. ಆಗಾಗ ನೀವು ಭಾರತೀಯ ರೈಲ್ವೇಯಲ್ಲಿ ಸೀಟುಗಳನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡು ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೋಡಿರಬಹುದು. ಆದರೆ, ಇಂತಹ ಹಲವು ದೂರುಗಳು ರೈಲ್ವೇಗೆ ಬರುತ್ತಲೇ ಇವೆ. ಆದರೆ ಇಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ಎದುರಿಸಲು ರೈಲ್ವೇ ಯಾವ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದೆ ಎಂಬ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಎಂದು ತಿಳಿಯಬೇಕಾದರೆ ಈ ನಮ್ಮ ಲೇಖನವನ್ನು ಓದಿ.

ರೈಲ್ವೇಯಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವಾಗ, ನೀವು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ ಆಸನವನ್ನು ಬೇರೆಯವರು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ ನೀವು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ಥಾನದಿಂದ ಎದ್ದೇಳಲು ಕೇಳಿದರೆ, ಅವನು ಹಿಂಜರಿಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹಲವು ಬಾರಿ ಸೀಟು ಅಡ್ಜೆಸ್ಟ್ ಮಾಡುವಂತೆ ಸಲಹೆಯನ್ನೂ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ರೈಲ್ವೆಗೆ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡಬಹುದು.

ರೈಲ್ವೇ ಅಧಿಕಾರಿಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ಯಾರಾದರೂ ನಿಮ್ಮ ಆಸನ ಅಥವಾ ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿದ ಜಾಗವನ್ನು ಆಕ್ರಮಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರೆ, ಮೊದಲು ನೀವು ರೈಲಿನಲ್ಲಿರುವ TTE ಗೆ ದೂರು ನೀಡಬೇಕು. ನಿಮಗೆ ಆನ್‌ಲೈನ್‌ನಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ, ನಂತರ ರೈಲ್ವೆಯ ಟೋಲ್ ಫ್ರೀ ಸಂಖ್ಯೆ 139 ಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ.

ರೈಲ್ವೆ ನೆರವು’ ಮೇಲೆ ದೂರು

ಟಿಕೆಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ರೈಲಿನ ಎರಡನೇ ದರ್ಜೆ ಮತ್ತು ಸ್ಲೀಪರ್‌ನಿಂದ ಎಸಿ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡಿರುವುದು ಕಂಡುಬರುತ್ತದೆ. ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಯಾವುದೇ ಟಿಟಿಇ ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ನೀವು ‘ರೈಲ್ವೆ ಮದದ್’ ನಲ್ಲಿ ದೂರು ನೀಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಟಿಕೆಟ್ ಇಲ್ಲದೆ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವ ಪ್ರಯಾಣಿಕರಿಂದ ಸೀಟನ್ನು ಖಾಲಿ ಮಾಡಬಹುದು.

ರೈಲ್ವೆ ಇಲಾಖೆಗೆ ದೂರು ಸಲ್ಲಿಸುವುದು ಹೇಗೆ ?

  • ಮೊದಲಿಗೆ ನೀವು https://railmadad.indianrailways.gov.in ಗೆ ಹೋಗಿ ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಿ ಮತ್ತು Send OTP ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
  • ಈಗ ನೀವು ಮೊಬೈಲ್ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ OTP ಅನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ PNR ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ನಮೂದಿಸಬೇಕು.
  • ಈಗ ಟೈಪ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ. ಇದರ ನಂತರ ಈವೆಂಟ್‌ನ ದಿನಾಂಕವನ್ನು ಆಯ್ಕೆಮಾಡಿ.
  • ಈಗ ನಿಮ್ಮ ದೂರನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಬರೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಸಲ್ಲಿಸು ಬಟನ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಈ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ದೂರು ರೈಲ್ವೇಗೆ ತಲುಪುತ್ತದೆ.

ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು

Leave a Reply